Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Mẹo Việc Quản Lý Thời Gian

Thực hành Việc Quản Lý Thời Gian

Bí quyết Việc Quản Lý Thời Gian
bữa nay, tôi sẽ san sẻ cho bạn những câu hỏi mà bạn nên hỏi mình mỗi ngày để giúp cho cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn, đơn giản hơn và có nhiều giá trị hơn.
http://www.xn--tngltxem-z7a74okz0o.vn/nhung-cau-hoi-ban-phai-hoi-minh-moi-ngay-de-cuoc-song-cua-ban-thay-doi-bid741.html
Điều trước tiên bạn cần phải xác định:

Những kết quả, mục tiêu bạn cần đạt được trong ngày là gì? hồ hết chúng ta đều không có kết quả để hướng tới, để đạt được mỗi ngày.
Liệt kê 3 đến 5 kết quả chính mà bạn sẽ đạt được trong ngày hôm đó.
Viết ra những điều bạn cần làm để đạt được kết quả mình mong muốn.
Khi làm việc, chúng ta cần phải có một kế hoạch. Mỗi ngày làm việc, chúng ta cần phải có mục tiêu hay kết quả cần hướng tới trong ngày đó.
http://www.đị.vn/dieu-hoang-duong-nhat-trong-viec-quan-ly-thoi-gian-bid740.html
Có một nguyên lý mà tôi gọi là nguyên lý 80/20. Bạn sẽ thấy rằng chúng ta mất 80% thời kì để đạt được 20% hiệu suất và chúng ta mất khoảng 20% ở đây mà đạt được 80% hiệu suất.

Với bất kỳ một công việc nào đó thì chúng ta đều có 3 việc:
Cần biết Việc Quản Lý Thời Gian
Planning - Lên kế hoạch
Doing - thực hiện
Reviewing - Xem lại
Bạn sẽ thấy một điều như sau: chúng ta mất 80% thời kì để làm - Doing, mất 10% thời kì để lên kế hoạch - Planning, và 10% cho việc xem lại - Reviewing, nhưng chính Planning và Reviewing mới tạo ra 80% khối lượng chúng ta cần hoàn thành.
http://xn--u-cga.vn/tam-quan-trong-cua-nhung-moi-quan-he-chat-luong-bid739.html
Như vậy, bạn chỉ cần làm Planning và Reviewing, còn việc Doing thì bạn chỉ chọn làm những việc quan yếu mà thôi. Hãy để những việc không quan yếu cho nhân viên hoặc thuê bên ngoài làm.
Mẹo Việc Quản Lý Tiền Bạc
Để làm tốt việc Planning và Reviewing, chúng ta cần có những bộ câu hỏi.

Câu hỏi trước nhất bạn cần phải hỏi là: hôm qua, chúng ta đã làm việc gì? Cũng chính là xem lại những việc mà bữa qua chúng ta đã làm, kết quả hôm qua chúng ta đạt được là gì?
bữa nay chúng ta sẽ làm gì? Nghĩa là chúng ta đang lên kế hoạch cho công việc bữa nay.
Chúng ta có khó khăn gì khi triển khai các công việc đó?
Đó là 3 câu hỏi trước tiên mà chúng ta cần phải hỏi.
http://tangluotxem.net/cach-thuc-tang-ty-le-chuyen-doi-tren-landing-page-bid738.html
Tiếp nữa, chúng ta cần tự hỏi mình những câu hỏi sau:

Có thể xử lý những công việc chúng ta đang làm ở một mức hoài rẻ hơn hay không?
Chúng ta có thể làm nó một cách nhanh hơn hay không?
Chúng ta có thể tự động hóa được hay không? Có phương tiện giúp chúng ta tự động hóa được hay không?
Có người nào hỗ trợ cho chúng ta làm những công việc này hay không?
Và đâu là những việc quan trọng mà bạn cần phải làm để có kết quả bạn mong muốn?
Bạn có thể giao những việc này cho người khác thực hành, nhưng bạn vẫn phải chịu trách nhiệm về chúng.

vị nếu một công việc không được thực hành Nghĩa là bạn cũng có trách nhiệm trong đó, vì chưng bạn đã không làm cho nó được thực hành.
https://hanhtrinh24h.net/tai-sao-nhung-nguoi-giau-ngay-cang-giau-hon-bid737.html
Hãy biến điều gì đó thành kết quả.

Điều Hoang Đường Nhất Trong Việc Quản Lý thời gian
bữa nay, tôi sẽ san sẻ với bạn điều hoang đường nhất về quản lý thời kì.

Người ta thường nói thời gian là tiền nong, do đó, hãy tằn tiện thời gian. Tuy nhiên, tôi lại không tán đồng với cách suy nghĩ này.

tiền bạc, phải bạn mất tiền thì bạn có thể kiếm lại được tiền. Nhưng thời kì, cứ mỗi phút trôi qua, mỗi tích tắc trôi qua thì không thể lấy lại được.
http://ỳỳ.vn/cac-trieu-phu-quan-ly-thoi-gian-cua-ho-nhu-the-nao-bid736.html
Khái niệm đầu tiên mà chúng ta cần phải nắm rõ là: “thời gian không phải là tiền nong”.

Những người nghèo thường trân trọng tiền nong hơn là thời gian của họ. Họ dành rất nhiều thời gian để đánh đổi lấy tiền nong.

Còn những người giàu thì hiểu rằng họ cần trân trọng một thứ mà họ không lấy lại được, đó chính là thời gian. Người giàu dùng tiền để mua thời gian.

Khi đi máy bay, tôi thường bay bằng hạng ghế Business (hạng thương buôn) chứ không phải vé tàu bay hạng thường, và tôi mất gần gấp đôi số tiền vé phi cơ hạng thường.
http://www.ưl.vn/cac-loai-san-pham-dau-pheu-cho-doanh-nghiep-cua-ban-bid735.html
Nhưng bù lại, tôi có chỗ check-in nhanh hơn, tôi có một cửa riêng để qua an ninh. Tuyệt nhất là tôi có một phòng chờ, và ở trong đó, tôi dành thời kì, có thể không làm gì cả, chỉ để cho tâm tưởng mình thư giãn thoải mái.

chẳng những vậy, tôi có thể lên phi cơ trước và có thời kì để làm những việc khác.

thời kì khi đã trôi qua thì hoàn toàn không thể trở lại.

Bạn không thể “kiệm ước” thời gian bằng cách gửi nó vào nhà băng rồi ít lâu sau lấy ra dùng lại. Bạn cũng chẳng thể “quản lý” nó bằng cách ép nó đi nhanh hơn hoặc chậm hơn.

Bạn chỉ có thể quản lý được bản thân mình, dùng thời kì sao cho hiệu quả chứ đừng phí phạm.

Do đó, việc chúng ta cần làm là phải đi đúng hướng. Để đi đúng hướng, chúng ta cần một chìa khóa rất quan yếu: chọn lựa người mentor.

Mentor không chỉ là những người thầy, họ là những người hướng dẫn cho chúng ta, chỉ bảo cho chúng ta, người mà chúng ta có thể tin tức và quý trọng. Họ giỏi hơn chúng ta, thành công hơn chúng ta rất nhiều lần, họ đã từng đạt đến những điểm mà chúng ta muốn đến.

Những người mentor sẽ là những người giúp bạn đi đúng hướng. Và việc tiếp theo của bạn chính là hãy siêng năng đi theo hướng đó.

Hãy nhớ rằng: Để dùng thời gian hiệu quả thì điều trước hết bạn cần phải đi đúng hướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét